Chọn ví da hợp mệnh - mang đến may mắn tài lộc.

Chọn ví da hợp mệnh - mang đến may mắn tài lộc.

    Mỗi con người chúng ta đều có một mệnh đại diện là Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ đây là những nguyên tố trong trên trái đất mà phong thủy xem là nguyên tố chính. Ở phong thủy mọi thứ điều phải thuận theo tự nhiên vận hành ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ như thế sẽ đem đến tài lộc và phúc vận đến chúng . Sau đây Sago hướng dẫn bạn chọn ví phù hợp với mình.

Mệnh Kim. 

Mệnh kim phù hợp với: 

 Màu Vàng: màu vàng đại diện cho sự hạnh phúc, sung túc và phúc lộc. Màu vàng là màu phù hợp với mệnh kim. 

 Màu trắng: Tượng trưng cho sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều khởi nguồn từ màu trắng, như nền tảng cuộc sống cho mọi thứ cân bằng và trở nên hoàn thiện hơn. Màu trắng là màu tương sinh của mệt kim đem đến giàu sang cho chủ sở hữu.  

 Màu Xám: Tượng trưng cho sự tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Sau đây Sago xin giới thiệu một số mẫu ví/bóp phù hợp với mệnh kim :

 

Bóp nam Fujita da rắn mini

    

Bóp nam Fujita da trăn họa tiết vân

 

 

Mệnh mộc.

Mệnh mộc phù hợp với:

Màu đen: Màu đen luôn được biết đến là một màu sắc đầy tính bí ẩn , huyền bí , nhưng cũng đầy quyền lực. Người mệnh mộc cực kì hợp với màu này.

Màu xanh biển: mang màu sắc ngầm hiểu của nước, màu xanh biển đại diện cho sự trí tuệ, không gian bao la của biển, yên bình. Đây là một màu cũng rất hợp với mệnh mộc

Màu xanh lá: Tượng trưng cây cối, sự mãnh liệt của sức sống , sinh sôi nảy nở, mang lại cảm giác dịu nhẹ.

Sago xin giới thiệu với bạn mẫu ví/bóp phù hợp với mệnh mộc:

 

 

 

  Bóp nam Fujita da trăn đỏ nâu

 

  

 

Mệnh Thủy.

Mệnh thủy phù hợp với:

Màu đen: sắc đen thể hiện cho sự mạnh mẽ, quyết liệt cũng giống như tính cách của người mệnh Thủy. Dựa vào đặc tính, ta dễ dàng nhận thấy màu đen là màu hợp nhất với người mệnh thủy.

Màu trắng: Kim sinh Thủy mà màu sắc đại diện cho Kim là màu trắng, bởi vậy người mệnh Thủy rất hợp với những vận dụng, phụ kiện có màu trắng.

Sago xin giới thiệu ví/bóp phù hợp mệnh Thủy:

 Bóp nam Fujita da bò lộn

 

 

Mệnh Hỏa.

Mệnh hỏa hợp với:

Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa. Đối với những người Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt..

Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Màu xanh là màu của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống màu mỡ, tươi mới và phát triển. Nó đem đến cảm giác nhẹ dịu, thoải mái cho mọi người mỗi khi chiêm ngưỡng, đó cũng giống như một thông đẹp hòa bình, hữu nghị cho con người trên thế giới.

Màu tím, cam: Đây cũng là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lựa, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Sago xin giới thiệu bạn mẫu ví/bóp thuộc mệnh Hỏa :

 

Bóp nữ Fujita da Saphiano

Bóp nam Fujita da rắn mini

 

Mệnh Thổ.

Mệnh thổ hợp với:

Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này giúp tinh thần ta thoải mái, thư giãn hơn và nhẹ nhàng hơn.

Màu vàng nâu: Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.

Màu đỏ, hồng, cam, tím: Hỏa sinh Thổ, bởi vậy những người mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, cam tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa) :

 

Bóp nam Fujita da sáp mini

  Bóp nam Fujita da trăn đỏ nâu

 

SaGo đã giới thiệu cho mọi người những chiếc ví phù hợp với mạng của mọi người , click vào đây để được xem nhiều hơn về ví của Sago.

 Tag: #bopdacasau#bopdabo#bopdaran#bopdadadieu#bopdadep

Xem thêm:

Tìm hiểm thêm về Sago.

5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới

Những mẫu giày giúp phái mạnh mặc chuẩn dress code

Mách bạn 3 tips phối đồ với giày mọi nam theo tone màu

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận