Top 3 mẫu giày da công sở hot nhất 2020.

Top 3 mẫu giày da công sở hot nhất 2020.

Trang phục công sở luôn đòi hỏi sự lịch lãm và trang trọng nhất. Ăn mặc đẹp và lịch sự được xem là sự tôn trọng mọi người xung quanh và đặc biệt thể hiện được tính cách của bản thân. Một trong những phần không thiếu của trang phục công sở chính là giày. Hôm nay Sago xin giới thiệu tới các bạn về top 3 đôi giày công sở hot nhất hiện nay. 

Giày Oxford 

-Giày oxford có lịch sử phát triển từ Scotland và ireland , giày Oxford được giới quý tộc anh ưa chuộng nhưng chính người Mỹ là nguyên nhân chính làm cho giày Oxford được ưa chuộng. Người Mỹ ưa chuộng giày Oxford đến nổi chúng trở thành 1 đôi giày đời gắn liền với cuộc sống hằng ngày của họ ở thế kỉ 19 những năm 1800. Giày Oxford mang lại sự trang trọng ,lịch thiệp từ môi trường công sở đến những sự kiện quang trọng hay các buổi tiệc giày Oxford vẫn là 1 lựa chọn số 1 cho các quý ông. 

 

 

Giày nam oxford Fujita da bò đế pháp vàng

 

Giày tây nam Fujita da bò cột dây derby đế pháp trơn

Giày loafer.

-Giày loafer xuất hiện tại nước Anh tại thế kỉ 19, đôi giày loafer có tên Wildsmith Shoes, do Raymond Lewis Wildsmith được thiết kế riêng cho Vua George VI để đi trong nhà.
Sau này được phát triển và được biết đến nhiều hơn nữa. 

Vào những năm 1930, Na Uy sản xuất hàng loạt xuất đi các nước châu Âu và  Mỹ. Người ta bắt đầu thịnh hành ở Mỹ và toàn thế giới bởi tính đơn giản, tiện lợi nhưng vẫn rất thanh lịch , luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người mang. Giày loafer rất dễ dàng phối đồ công sở nam dù là những bộ suit trang trọng cho đế áo thun và jean đơn giản. Vì thế Loafer là một đôi giày không bao giờ hết hot trong giới công sở. 

Tây loafer nam Fujita da bò đế pháp tam giác.

Giày Derby. 

Nói về nguồn gốc ra đời của giày Derby. Thì thực sự chưa một ai có thể chắc chắn cả, nhưng nhiều giả thiết. Nghiêng về câu chuyện của Edward Smith-Stanley. Cựu Thủ tướng của Vương quốc Anh (United Kingdom – UK). Vị thủ tướng này có bàn chân khá là to nên không thể nào đi vừa bất cứ đôi bốt nào. Chính vì thế người thợ đóng giày của ông đã sáng tạo ra một loại bốt buộc dây mới. Với phần mui mở và giúp ông dễ dàng xỏ giày vào được

Vào khoảng những năm 1860 dòng Derby thấp cổ chính thức ra đời. Cho tới năm 1872 trong một cuốn tạp chí người ta đã nói về Derby là “kiểu giày buộc dây tuyệt vời. Hơn cả Oxford vì đường chỉ khâu không sát với phần nhạy cảm của bàn chân”. Giày Derby có phần trẻ trung hơn Oxford với thiết kế mở nên sẽ dễ dàng mang vào , cùng đó là mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người mang. Có thể xem Derby là một biến thể khác của giày Oxford. Với Derby vẫn giữ được sự lịch lãm và điểm nhấn tinh tế từ Oxford , khi oxford là sự khuôn khổ trang trọng cho quý tộc thì Derby là sự trẻ trung lịch lãm thoải mái. Vì thế nó sẽ là một lựa chọn không tồi cho những quý ông công sở hiện đại di chuyển nhiều nơi.

 

Giày nam Fujita da bò cột dây đế vàng

 

Sago đã giới thiệu top 3 mẫu giày là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông công sở. Hãy ghé Sago để xem những mẫu giày không bao giờ hết hot. 

Xem thêm :

5 điều cần lưu ý khi chọn thắt lưng dành cho nam giới

Gợi ý các mẫu giày lười mà các anh chàng nên sở hữu cho mình 1 đôi

Giày nam da đà điểu có gì nổi bật mà phái mạnh không thể bỏ qua?

Có những loại da thật nào dùng làm phụ kiện, bạn có biết?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận