Những mẫu giày giúp phái mạnh mặc chuẩn dress code

Những mẫu giày giúp phái mạnh mặc chuẩn dress code

Không chỉ phái nữ mà phái mạnh cũng có nhiều băn khoăn khi lựa chọn phụ kiện giày, ví sao cho phù hợp với dress code mình sẽ diện. Để biết thêm những tips gợi ý vô cùng hữu hiệu và cực kỳ đúng chuẩn với phóng cách cũng như hoàn cảnh diện dress code mà phái mạnh lựa chọn.

Phong cách casual

Trang phục mà bạn chỉ cần lựa chọn trang phục thể hiện được cá tính của bản thân, thoải mái nhưng vẫn lịch sự như quần jeans hay quần tây kết hợp cùng áo thun. Nên chọn hoặc giày sneaker phóng khoáng, trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách này một cách hoàn hảo nhất.

Phong cách business

Quý ông công sở một trong những phong cách được nhiều anh chàng phái mạnh quan tâm. Một bộ suit bắt mắt thì Giày tây chính là mẫu giày sinh ra dành cho phong cách thời trang này.

Phong cách thời trang smart casual

Đây chính là phong cách của  sự kết hợp giữa phong cách thời trang bussiness và casual. Mang nét phóng khoáng của casual nhưng vẫn giữ sự lịch lãm, sang trọng của bussiness. Để hoàn thiện phong cách này bạn có thể lựa chọn những mẫu giày da nam loafer hoặc giày tây derby. Với đôi giày loafer mang đến sự trẻ trung, năng động cho set đồ công sở thì giày tây derby giúp bạn trông lịch sự và chững chắc hơn rất nhiều.

Phong cách Black tie

Những bộ tuxedo màu đen sang trọng được may đo một cách cẩn thận, kết hợp cùng áo sơ mi trắng và nơ bướm chính là điểm đặc trưng của phong cách này. Khi diện dress code là phong cách black tie bạn nên lựa chọn một đôi giày tây nam Oxfords màu đen trang trọng hoặc giày Tassel Loafer đen lịch lãm để tăng thêm vẻ ngoài sang trọng và cá tính nổi bật của bạn

 Với nhiều mã mẫu giày da phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách giày và luôn đầy đủ size từ 37,38… đến 44, 45. Sago.vn là địa điểm bạn có thể tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn. Chúc bạn luôn vui

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận