Mách bạn 3 mẹo bảo quản giày tây nam vào mùa mưa

Mách bạn 3 mẹo bảo quản giày tây nam vào mùa mưa

Phái mạnh luôn đau đầu vì mùa mưa chính là mùa nguy hiểm đối với đôi giày tây nam của họ. Không chỉ gây cảm giác khó chịu khi mang, nước mưa còn có thể làm đôi giày của bạn trở nên ẩm mốc và hư hỏng. Vậy làm sao để bảo quản đôi giày thân yêu khi bạn muốn diện chúng vào mùa mưa ? Sago sẽ mách bạn 3 mẹo để bảo quản giày tây. Cùng khám phá nhé!

Làm khô giày khi bị thấm nước mưav

Lau khô giày bằng vải mềm. 

Để đôi giày khô tự nhiên tại một nơi thoáng mát, nên hạn chế sử dụng máy sấy nếu không muốn đôi giày của bạn trở nên biến dạng hay phồng rộp. Bạn có thể sử dụng máy sấy ở chế độ làm mát. 

Lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn đôi giày khô nhanh chính là sử dụng máy quạt. Nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn 

Bảo quản giày vào mùa mưa luôn là việc làm phái mạnh đau đầu

Xem chi tiết 

Hút ẩm cho đôi giày của bạn

Giấy báo, gạo là những đồ vật có công dụng hút ẩm rất tốt cho giày da. 

Sau khi bạn đã làm khô, để đảm bảo đôi giày da nam chất lượng của bạn không còn ẩm ướt và thấm nước mưa, bạn không được bỏ qua bước hút ẩm. 

Với giấy báo, bạn vo thành viên tròn rồi để vào phía bên trong của giày. Nên lựa chọn những mẫu giấy báo ít chữ và không có màu để hạn chế làm giày bị lem màu. 

Với gạo thì đây là phương pháp tốn kém nhất. Bạn có thể giấu giày vào gạo về đợi khoảng 2-3 tiếng để gạo hút ẩm cho đôi giày của bạn. 

Nhét báo vo tròn vào để hút ẩm

Bảo vệ giày trước khi đi ra ngoài

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để chống thấm cho giày nam đó chính là sử dụng sáp nến. Bạn có thể chà nhẹ một lớp sáp nến quanh mặt sân của đôi giày da mà bạn chuẩn bị đi. Cách này có thể giúp giày của bạn tránh thấm nước bên ngoài. 

Bạn cũng có thể sử dụng dung dịch xịt chống nước,hoặc là phụ kiện bọc giày chuyên dụng cho mùa mưa. Sản phẩm này cũng giống như một chiếc áo mưa bằng cao su pha nylon, vừa vặn mà lại rất thẩm mỹ.

Hãy ghi lại những mẹo trên để có thể chăm sóc tốt cho đôi giày của bạn vào mùa mưa. Truy cập ngay website sago.vn hoặc đến cửa hàng tại 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để chọn mua cho mình một mẫu giày. Tại Sago chúng tôi cam kết Bảo hành trọn đời cho keo, chỉ,  bảo dưỡng giày miễn phí tại cửa hàng chỉ định. Đến Sago để cảm nhận và trải nghiệm!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận