Gợi ý các mẫu giày lười mà các anh chàng nên sở hữu cho mình 1 đôi

Gợi ý các mẫu giày lười mà các anh chàng nên sở hữu cho mình 1 đôi

 Bên cạnh những đôi giày tây thì trong tủ giày của phái mạnh nên có ít nhất một đôi giày lười da. Tôn lên được nét phóng khoáng, thanh lịch và không kém phần hiện đại cho các chàng. Cùng điểm qua những mẫu giày lười không thể bỏ qua theo đúng xu hướng thời trang năm nay nhé.   

     Không chỉ đẹp, thanh lịch và sự tiện dụng của giày lười cũng là một lý do để các  anh chàng lựa chọn. Bạn không cần phải mất thời gian để chỉnh và buộc dây giày, chỉ cần xỏ chân vào mang giày vào mà thôi. Và đây cũng là một lựa chọn dễ dàng để phối đồ diện dùng bộ suit thanh lịch, hoặc quần jean cá tính cũng đều rất phù hợp. Cùng điểm qua những mẫu giày lười da nam nằm trong top thời trang hiện nay nhé!

Penny Loafer

     Một trong những kiểu giày lười da điển hình được nhiều nam giới ưa chuộng. Nếu bạn là một chàng trai công sở thì đây chắc hẳn là mẫu giày bạn cần đấy. Lịch lãm, trẻ trung là những điều bạn có thể hình dung ở kiểu giày này.

     Với thiết kế hiện đại, trẻ trung bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu giày này với blazer và quần tây hay cả cây suit cho các buổi họp quan trọng. Đơn giản áo sơ mi quần tây thôi cũng rất hợp với mẫu giày này.

Tassel Loafer

     Tassel Loafer có phần điệu đà và rất thích hợp cho những người yêu thích sự tự do và sự linh hoạt. Điểm nổi bật của mẫu giày này chính là đường luồng chìm nổi ôm quanh miệng giày tạo thành hình chuông. Bạn có thể với kết hợp nhiều kiểu quần áo khác nhau như quần chinos, áo vest, blazer, quần tây, quần jean,… khi diện mẫu giày lười da nam này.

Horsebit Loafer

     Một sự kết hợp hoàn hảo giữa da bóng và kim loại rất phù hợp với một sự kiện hoặc một bữa tiệc mà bạn sắp tham dự. Chính vì thế mẫu giày này thường được kết hợp với suit trông rất lịch lãm và sang trọng.

Belgian Loafer

    Là kiểu giày lười khá tương tự như Tassel Loafer nhưng mềm mại hơn nhiều. Chính thiết kế mũi giày vuốt cong dài mà bạn sẽ trông điệu đà hơn khi mang.  Bạn có thể thử kết hợp với quần chinos, quần nhung sọc,…  Mang lại cho bạn cảm nhận sự êm ái và thoải mái trong từng bước chân bởi chất liệu da thật mềm mại

Đến với Sago.vn với nhiều mã mẫu giày da phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách,luôn đầy đủ size từ 37,38… đến 44, 45. Sago.vn là địa điểm bạn có thể tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn.

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận