Gợi ý 4 cách phối đồ với giày tây nam buộc dây tạo nên phong cách riêng của bạn

Gợi ý 4 cách phối đồ với giày tây nam buộc dây tạo nên phong cách riêng của bạn

Phối giày tây nam với quần áo như thế nào cho thật phong cách, chỉn chu và hợp xu thế ? Làm thế nào để giày tây biến hóa đa dạng phù hợp với thời trang dạo phố, công sở, du lịch,...? Sago sẽ mách cho bạn một số cách phối đồ với giày tây buộc dây hợp thời trang nhưng vẫn tôn lên vẻ lịch lãm của bạn nhé!

     1. Phối giày tây buộc dây với suit

Đây là chuẩn mực của phong cách thời trang lịch lãm. Những bộ suit hiện đại hay cổ điển đều phù hợp với giày tây nam buộc dây. 

Giày tây màu đen phù hợp với hầu hết mọi bộ suit nên rất dễ phối đồ. Đây cũng là màu mà bạn nên có trong bộ sưu tập giày của mình, với những bộ suit màu khác nhau thì chúng ta cần lưu ý phối với các màu giày khác nhau: 

  • Giày tây nâu đậm, đỏ phù hợp với các bộ suit màu xanh navy, xám đậm : Cách phối đồ này mang lại sự thanh lịch, cảm giác vững chãi, ấm áp. 

  Mẫu giày tây nâu đậm tại Sago.vn

  • Giày tây nâu nhạt, xám, xanh navy phù hợp với suit xám nhạt: tạo điểm nhấn riêng biệt cho từng cá nhân. 

Chi tiết về sản phẩm: https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

     2. Phối giày tây buộc dây với quần tây và áo sơ mi 

Với những anh chàng công sở, trang phục quần tây, áo sơ mi kết hợp với giày tây nam buộc dây sẽ giúp họ ghi điểm hơn trong mắt khách hàng. 

Thông thường, quần tây màu đen hoặc màu nâu nên mix với giày có cùng tone màu, quần xám nên diện với giày màu đen, quần xanh đen thì thích hợp với giày màu nâu, ...Những chiếc quần tây có tông màu sáng như màu be, xanh, trắng,.. thì nên mix với một đôi giày có tone màu trầm như màu nâu, sẽ là một sự lựa chọn an toàn. 

 

Những chiếc quần có tông màu sáng như màu be nên mix với giày màu nâu

Chi tiết về sản phẩm: https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

     3. Phối giày tây buộc dây với quần jean

Nói đến quần jean chúng ta có thể nghĩ ngay đến bất kì đôi giày tây nào cũng phù hợp mang một phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái nhưng thật ra với những chiếc quần jean đáy thấp, rộng thùng thình thì việc kết hợp với giày tây đúng là một thảm họa. Để kết hợp với giày tây nam buộc dây cho phù hợp thì nên chọn các loại quần jean slim hoặc regular là ổn. 

Mẫu giày tây nam cột dây tại Sago

Nếu một người thích mặc quần jean với giày tây thể hiện bạn là một người đàn ông thích phong cách bảnh bao, lịch lãm nhưng cũng không muốn bó buộc, hình thức. 

Chi tiết về sản phẩm:  https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

     4. Phối giày tây buộc dây với áo sơ mi và áo len

Áo len cổ tròn hay cổ tim phối với áo sơ mi cổ Đức từ lâu đã là item không thể thiếu đối với những anh chàng ưa chuộng phong cách đơn giản vào mùa thu, khi diện cùng với giày tây sẽ mang đến cảm giác thanh lịch của những người đàn ông trí thức. 

Phong cách này đề cao sự đơn giản nên khi mix đồ bạn hãy lựa chọn những chiếc áo len và áo sơ mi đơn sắc. Cũng có thể thử với áo sơ mi caro để bạn trông trẻ trung hơn nhé!

Mẫu giày tây buộc dây tại Sago.vn

Chi tiết về sản phẩm: https://www.messenger.com/t/LoveSagoVietnam

Kết luận: Hãy lựa chọn cho mình một đôi giày tây nam buộc dây phù hợp và phối đồ sao cho hợp lý nhé. Chính cách phối đồ sẽ thể hiện nên phong cách riêng của bạn. Đến với Sago.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu giày tây nam buộc dây đa phong cách. Hãy đến ngay với Sago và trải nghiệm! 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận