Giày nam da đà điểu có gì nổi bật mà phái mạnh không thể bỏ qua?

Giày nam da đà điểu có gì nổi bật mà phái mạnh không thể bỏ qua?

Da đà điểu là loại da quý, biểu tượng của thời trang và cá tính bởi những hạt chân lông nổi rõ, rất đều và đẹp. Những sản phẩm được làm từ da đà điểu như giày nam, dây nịt… được nhiều người sử dụng vì sự tinh tế, yêu vẻ đẹp sang trọng, độc đáo mà nó mang lại.

Các sản phẩm da đà điểu tại thị trường Việt nam hiện nay hầu hết đều đạt chuẩn chất lượng theo Công ước Cites, không thua kém gì thế giới.

Những sản phẩm giày da nam đà điểu với chất liệu là da nốt sần quý hiếm luôn luôn nhận được sự quan tâm của những tín đồ thời trang cao cấp. Sang trọng, lịch lãm mà không kém phần nổi bật của dòng sản phẩm này chưa bao giờ là lỗi mốt. Song song đó da đà điểu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, bề mặt da đà điểu mềm mại, hoa văn đa diện và không trùng lặp mang lại sự tiện lợi và dễ dàng phối đồ.

Giày da đà điểu có nhiều kiểu dáng như giày tây, giày lười thể hiện tính thẩm mỹ cao, gu thời trang sành điệu và độ chịu chơi của những anh chàng diện no. Các sản phẩm được làm từ da thật chất lượng cao, gia công thủ công hoàn toàn.

Với nhiều mã mẫu giày da phù hợp với mọi hoàn cảnh, phong cách và đặc biệt là những đôi giày da đà điểu đucợ làm thủ công,luôn đầy đủ size từ 37,38… đến 44, 45. Sago.vn là địa điểm bạn có thể tin tưởng về chất lượng và uy tín để lựa chọn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận