Sản phẩm làm từ da cá sấu mắc hay rẻ?

Sản phẩm làm từ da cá sấu mắc hay rẻ?

Sản phẩm được từ da cá sấu được cho là sản phẩm đồ da cao cấp được mọi người ưa thích sử dụng, bởi lý do chúng đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Và giá thành của da cá sấu cũng không hề rẻ có thể nói là khá đắt đỏ, vậy lý do gì khiến da cá sấu có giá quá cao như vậy, cùng tìm hiểu nhé! 

Cá sấu được coi là vua bò sát

Vua bò sát cái tên thường để nói khi nhắc đến cá sấu, điều này cũng dễ hiểu khi vẻ ngoài của chúng vô cùng mạnh mẽ, hung dữ là biểu tượng cho sức mạnh. Tạo nên sự đẳng cấp khi sử dụng da của chúng để làm nên sự phụ kiện thời trang như giày, bóp. Và người sử dụng những phụ kiện thời trang đó cũng toát lên được sứ nổi bật và mạnh mẽ khi sử dụng. 

Quy trình sản xuất sản phẩm rất cầu kỳ

Điều là nguyên nhân chính khiến cho da cá sấu trở nên đắt đỏ, quy trình không chỉ nghiêm ngặt về chất lượng mà còn được yêu cầu phải đảm bảo từ khâu nhỏ nhất trong quy trình được thực hiện chính xác nhất.

Cá sấu nguyên con ->Lột da -> ướp da cá sấu ->bảo quản ->thuộc da -> da thành phẩm ->cắt da -> đưa đến xưởng -> hoàn thiện sản phẩm.

Bạn cũng thấy quy trình để cho ra đời một sản phẩm đồ da chất lượng từ cá sấu đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật từ những nhà sản xuất cũng như quy trình sản xuất phải hiện đại, tiên tiến. Và hầu như cái khâu đều được con người làm thủ công tỉ mỉ.

Độ bền của da cá sấu là vô địch thiên

Thường có câu nói tiền nào của đấy. Da cá sấu có giá đắt đỏ nhưng cực kì bền. Có thể nói da cá sấu có độ bền vô địch vì đây là loại da có đặc điểm độ thoáng khí cao, không tĩnh điện. Vì lý do đó càng ma sát nhiều da càng bóng đẹp tự nhiên, là yếu tố then chốt quyết định giá thành của sản phẩm này.

Chắc hẳn một vài lý do căn bản trên cũng giúp cho bạn hiểu được câu hỏi trên các dòng sản phẩm làm từ da cá sấu đắt hay rẻ? Để có được những sản phẩm tốt từ da cá sấu với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi. Bạn có thể lựa chọn Sago.vn là địa chỉ lựa chọn tham khảo trải nghiệm những mẫu giày và bóp da cá sấu được làm hoàn toàn thủ công từ các nghệ nhân có lâu năm kinh nghiệm. Hoặc đến địa chỉ cửa hàng tại 212B/D90 Nguyễn Trãi để lựa chọn và mua sắm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận