Đừng bỏ qua 3 kiểu giày tây lười này nếu bạn là một quý ông công sở yêu thích sự năng động !!

Đừng bỏ qua 3 kiểu giày tây lười này nếu bạn là một quý ông công sở yêu thích sự năng động !!

Nếu bạn đang muốn tạo sự phá cách, năng động ở môi trường thì giày tây lười chính là một lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, chọn một đôi giày lười như thế nào trông không quá xuề xòa là việc bạn nên cân nhắc. Sago sẽ hướng dẫn một số cách lựa chọn cũng như phối đồ với những đôi giày lười ấn tượng nhất tại môi trường công sở. 

Kiểu giày Penny (Penny Loafer)

Penny Loafer là kiểu giày da nam cân bằng được vẻ ngoài lịch lãm và sự thoải mái. Mẫu giày này chưa hồ lỗi mốt với các cánh mày râu và được yêu thích đến tận bây giờ. 

Môi trường văn phòng luôn yêu cầu cao về trang phục, sự chỉn chu, nghiêm túc ở phái mạnh. Hãy kết hợp mẫu giày này cũng những bộ vest lịch lãm để tăng sự trang trọng đừng quên sắm cho mình một đôi tất cổ cao với màu sắc tương đồng với chiếc quần âu của mình nhé. 

Mẫu giày tây Loafer tại Sago.vn

Xem chi tiết

Vào những ngày không có những công việc quan trọng, bạn có thể mix mẫu giày này với quần tây và áo sơ mi hoặc quần chinos và áo jacket rất năng động mà vẫn trẻ trung, lịch sự. 

Phối giày Penny Loafer, trẻ trung, năng động. 

Kiểu giày Moca

Mẫu giày Moca tại Sago đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự năng động, tinh tế

Xem chi tiết

Moca là một loại giày lười đế thấp thường được làm bằng da mềm ôm chân với kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể dễ nhầm lẫn nó với giày slip on, giày Loafer vì Moca đều được tận dụng kiểu dáng và thiết kế của những dòng này. 

Suit và quần âu chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo cùng với giày Moca để tạo ra phong cách sang trọng. 

Kết hợp quần kaki với một chiếc sơ mi sáng màu mang sắc tươi và đôi giày Moca sẽ khiến bạn hết sức thanh lịch. 

Kiểu giày Horsebit (Horsebit Loafer)

Đây là kiểu giày với miếng hình kim loại kiểu hình móng ngựa được dùng để trang trí. Phần mũi giày thường được viền nổi đường gờ rõ ràng chứ không trơn như giày lười kiểu Tassel.

 

Kiểu giày với miếng hình kim loại kiểu hình móng ngựa được dùng để trang trí.

Xem chi tiết

Kiểu giày này thì thường không hợp lắm với những bộ suit mà thường hợp với những trang phục đơn giản, trẻ trung và có phần thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể phối đồ để diện kiểu giày này nơi công sở.

Kết hợp blazer xanh, quần trắng cùng giày Horsebit tối màu phù hợp với những ngày thoải mái hoặc trẻ trung hơn với sơ mi và quần jean trắng cho những ngày không cần gặp gỡ đối tác. 

Sago hy vọng rằng, với những gợi ý trong bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình được một kiểu giày phù hợp nhất. Đừng quên xem thêm nhiều mẫu giày độc đáo tại website sago.vn hoặc đến cửa hàng Sago tại địa chỉ 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM. Hãy đến với Sago để trải nghiệm và cảm nhận!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận