Đoán tính cách của phái mạnh qua chiếc ví, thật đơn giản?

Đoán tính cách của phái mạnh qua chiếc ví, thật đơn giản?

Hầu hết nam giới thường rất đơn giản và dễ tính trong việc mua sắm và chọn những bộ đồ, phụ kiện để diện. Nhưng những phụ kiện, đôi giày hoặc bộ suit mà các anh chàng chọn cho mình luôn thể hiện được gu thời trang cũng như cá tính riêng của mình. Ví và giày chính là 2 điểm khá nổi bật và dễ dàng nhận ra tính cách của một anh chàng nào đó, cùng tìm hiểu nhé!

 

Phong cách thể hiện cá tính

Chất liệu luôn là yếu tố đầu tiên được các anh chàng lựa chọn, chọn một chiếc ví da thật luôn là suy nghĩ xuất hiện đầu tiên trong đầu nam giới. Vì độ bền, sang trọng cũng như nói lên được tính cách riêng của mình. Chất liệu da cũng có nhiều loại khác nhau như: Da cá sấu, da bò, da đà điểu… Với những chiếc ví nam làm bằng da bò thì nhìn sẽ hơi cứng, nặng nhưng bền, cầm mát tay hơn. Còn với ví làm bằng da cá sấu thì thường có nhiều kiểu dáng đẹp, da mềm và đương nhiên giá cũng khá cao.

Đoán tính cách qua chiếc ví

 

Một anh chàng chọn cho mình một chiếc ví da trơn, chất liệu da bò và kiểu dáng đơn giản thì bạn có thể đoán rằng anh ấy là một người đơn giản, không cầu kỳ về ngoại hình. Và cũng là một người rất dễ tính và luôn thích những sự đơn giản, bền lâu và chung thủy.

Đơn giản, không kém phần tinh tế

Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng nào đó sử dụng ví da đà điểu thì anh ấy là một người khá sành điệu và có sự kỹ tính trong lựa chọn gu thời trang của mình. Một người có nét quyến rũ, nam tính và thích thể hiện gu thời trang của mình ra bên ngoài. Là một người thông minh, biết lựa chọn nào là tốt nhất và hợp với mình nhất.

Da cá sấu là loại da cũng được nhiều anh chàng lựa chọn khi mua một chiếc ví cho mình. Mới hóa tiết nổi bật mang lại nét mạnh mẽ, cá tính riêng và không kém phần thời trang. Là một người có thu nhập cao, mức sống tốt và luôn lựa chọn sự tốt nhất cho bản thân.

Sành điêu, hiện đại cực kì nam tính

Các cô nàng hãy cùng thử đoán tính cách các chàng bằng những thông tin bên trên nhé, chắc chắn các bạn sẽ tạo được sự thu hút từ các chàng trai ấy đó!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận