Chọn ví da cho phái nữ khó hay dễ?

Chọn ví da cho phái nữ khó hay dễ?

Với chị em phái đẹp lựa chọn một chiếc ví không đơn giản như lựa chọn ví nam, ví nữ đa dạng từ hình dáng, chất liệu đến giá cả. Vì vậy việc chọn cho mình một chiếc ví đẹp phù hợp với túi tiền là điều quan tâm của không ít chị em phái đẹp. Và đặc biệt khi cánh mày râu muốn chọn mua cho người phụ nữ yêu quý của mình một chiếc ví thì cũng quả là một vấn cần suy nghĩ và khá đau đầu.

 

Ví nữ thường có sự cách điệu từ sự phối màu nổi bật đến kích thước, chất lượng và kiểu dáng. Thông thường phái nữ ưa dùng những chiếc ví ngang, không gập vì họ cất ví trong túi xách. Chất liệu phổ biến ở ví nữ là da, vải bò, kaki... hoặc có họa tiết của vân da.

Ví da họa tiết vân da ấn tượng, mềm và bền đẹp

Ví da có nhiều loại và chất liệu khác nhau như: da bò, da cá sấu, da rắn, da voi, da kỳ đà...mỗi loại có một thế mạnh và kiểu dáng thiết kế riêng phù hợp với chất liệu da. Ví làm bằng da bò khá cứng cáp, hơi nặng nhưng bền. Còn loại làm bằng da cá sấu có kiểu dáng đẹp, da ví mềm, nhiều kiểu dáng nhưng giá khá cao.

Ví to cầm tay, tiện dụng

Bộ đôi ví nữ và ví nam được thiết kế cùng chất liệu, màu sắc hoa văn đồng bộ với túi đang được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng có thêm lựa chọn những chiếc ví khâu bằng tay, rất cầu kỳ, các chi tiết, đường gân đặc biệt là đường chỉ rất đều, mịn và đẹp. Thường thì những loại ví này thường có giá thành cao và được nhập từ các hãng sản xuất ví da danh tiếng của nước ngoài...

Bóp cá sấu nam, nữ

Do vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc ví nữ bạn cần xác định những tiêu chí như: chất liệu, kiểu dáng, màu sắc để dễ dàng lựa chọn.

Chọn lựa một chiếc ví nữ, hãy chọn một chiếc ví có kiểu dáng bắt mắt hợp với mình, chất liệu đẹp bền và thể hiện được cá tính riêng. Ngày ngày nhu cầu xã hội phát triển những chiếc ví da thật cũng được các chị em phái đẹp ưu tiên lựa chọn về độ mềm, bền và thể hiện được cá tính, gu thời trang của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận