3 tiêu chí so sánh giữa đế da và đế cao su

3 tiêu chí so sánh giữa đế da và đế cao su

Khi lựa chọn những đôi giày tây chất lượng cho mình, ngoài chất liệu, kiểu dáng, .. các quý ông cũng thường để ý đến các kiểu đế, loại đế cho đôi giày của mình. Có 2 kiểu giày đế giày cơ bản thường được phái mạnh lựa chọn là đế da và đế cao su. Cùng Sago phân tích 4 tiêu chí để so sánh giữa 2 loại đế để lựa chọn cho mình loại đế phù hợp và thoải mái nhất nhé!

1. Về độ êm ái: 

  • Đế cao su: Đế cao su luôn mang đến cảm giác mềm mịn, êm ái và linh hoạt cho người mang. Ưu điểm nổi bật của đế cao su là độ ma sát cao giúp bạn chống trượt, cùng với trọng lượng nhẹ giúp bạn thoải mái di chuyển. Tuy nhiên khả năng ôm chân kém hơn giày đế da. 

Đế cao su có độ ma sát cao giúp bạn chống trượt

Xem chi tiết

  • Đế da: Lớp da thật dù qua quá trình xử lý như thế nào vẫn giữ được sự mềm mại vốn có. Phần đế da được đánh giá cao do dễ dàng tạo form dáng và ôm sát bàn chân dù đã qua thời gian dài sử dụng, tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của đôi giày nhưng loại đế này lại có độ ma sát kém dễ bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

2. Về độ bền:

  • Đế cao su: cao su là một loại chất liệu bền bỉ và trường tồn với thời gian bởi sự dẻo dai và chịu được áp lực cao, phần đế cao su sẽ tránh được tình trạng ẩm mốc. Tuy là có độ bền cao nhưng nếu chỉ cần xuất hiện một vết nứt thì đôi giày của bạn khó có thể sử dụng được nữa vì chúng sẽ lan rất nhanh.

  • Đế da: Lớp da càng dày thì độ bền của phần đế sẽ càng cao, đi cùng với nhiều lớp da đó chính là sự nặng nề của loại đế da này.

Đế da có lớp da càng dày thì độ bền của phần đế sẽ càng cao

Xem chi tiết

3. Về độ thẩm mỹ:  

  • Giày đế cao su hiện nay cũng được thiết kế sang trọng và có tính thẩm mỹ cao nhưng phần đế vẫn còn khá nặng. 

  • Đế da luôn được thiết kế sang trọng và tinh tế để tôn lên vẻ lịch lãm của người mang. 

 

Mỗi loại đế sẽ hợp với mỗi loại giày khác nhau

Xem chi tiết

Qua bài viết này, Sago hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại đế phù hợp với đôi giày của bạn nhất. Truy cập ngay trang web sago.vn hoặc đến tại cửa hàng 212B/D90 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q1. TP.HCM để được tư vấn mà lựa chọn đôi giày mà bạn mong muốn. Đến Sago để cảm nhận và trai nghiệm!

Tham khảo bài viết khác: 

https://sago.vn/blogs/news/co-the-ban-chua-biet-giay-loafer-va-giay-moca-khac-nhau-nhu-the-nao

https://sago.vn/blogs/news/giay-tay-nam-mac-sao-cho-chuan-phong-cach-tre-trung

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận